Bitrix24

27/12/2023 Bentic

Bitrix24 là giải pháp phần mềm được phát triển với những tính năng hỗ trợ các hoạt động Quản lý truyền thông nội bộQuản lý công việcQuản lý thông tin khách hàng, cũng như hoạt động truyền thông số của doanh nghiệp.

Những tính năng chính của Bitrix24 là gì?

Thay thế nhiều loại dịch vụ và ứng dụng với một hệ sinh thái duy nhất để vận hành doanh nghiệp của bạn. Khám phá các công cụ của Bitrix24

Mạng xã hội

Việc giao tiếp thông qua mạng xã hội như facebook dễ dàng như thế nào? Không nghi ngờ rằng tính đại chúng của các mạng xã hội bắt nguồn từ thực tế rằng chúng giải quyết được vấn đề căn bản - giao tiếp dễ dàng - bằng cách này nó trở nên vượt trội hơn so với những lựa chọn trước đó.

CRM

CRM trong Bitrix24 cung cấp một nền tảng để quản lý và theo dõi những tương tác với các khách hàng/ đối tác/đại lý và các mối quan hệ tiềm năng hoặc sẵn có. CRM trong Bitrix24 là một cơ sở thông tin liên lạc, bao gồm việc tương tác, quản lý và lưu trữ lịch sử của các liên hệ.

Nhân sự

Bạn có thể sử dụng Bitrix24 như một hệ thống quản lý nhân sự miễn phí (HRMS) cho công ty. Tất cả các tính năng cốt lõi của hệ thống đều tỏ ra rất hữu ích cho các nhân viên và phòng nhân sự. từ các danh sách nhân viên và cổng dịch vụ tự quản lý tới việc quản lý nghỉ phép và báo cáo công việc đều được đặt trong giao diện của mạng xã hội Bitrix24.

Tài liệu

Tải các tập tin, chia sẻ vào hệ thống quản lý dữ liệu của Bitrixt24 vô cùng dễ dàng và tiện dụng. Các bài thuyết trinh, tài liệu, video và bất cứ tập tin khác đều có thể được tải về, cộng tác, hoặc sử dụng vì mục đích cá nhân. Đặc biệt, thông qua hệ thống tìm kiếm nội bộ, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy bất kỳ tài liệu nào.

Ứng dụng di động

Các chức năng ứng dụng di động trên Bitrix24 như là một cổng thông tin mạng nội bộ di động, quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) di động và một hệ thống quản lý nhân sự (HRMS) di động. Khi đã cài đặt ứng dụng Bitrix24 trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, bạn có thể làm việc trên đường, trong quán bar, hay bất cứ nơi đâu có kết nối internet. Các thiết bị iOS và Android đều được hỗ trợ.

Video và Chat

Bitrix24 cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn các công cụ RTC, từ nhắn tin nhanh (IM) và trò chuyện nhóm đến các cuộc gọi, nhắn tin di động, các cuộc gọi video và hội nghị truyền hình. Không cần phải tích hợp bất cứ thứ gì, những công cụ RTC này được cài đặt vào tài khoản Bitrix24 của bạn và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

Nhiệm vụ và dự án

Các nhiệm vụ có thể được thiết lập cho cá nhân người dùng hay giao cho một đồng nghiệp, hoặc ủy quyền sau khi nhận. Tính năng quản lý dự án của sản phẩm được tích hợp vào trong “Nhóm”. Mỗi dự án có thể có một nhóm chuyên biệt, nơi lưu trữ tất cả các tập tin, thảo luận và các nhiệm vụ liên quan đến dự án. Bạn có thể theo dõi thời gian dành cho mỗi công việc trong dự án, và nhiệm vụ được tích hợp vào lịch làm việc của nhóm.

Các tính năng khác

Bitrix24 đi kèm với 35 công cụ, bao gồm:

• Dán nhãn và hỗ trợ kĩ thuật

• Quản trị tri thức

• Tự động hóa quy trình làm việc

• Báo cáo công việc

• Quản lý hồ sơ

Điểm mạnh của Bitrix24 so với các sản phẩm khác là gì?

  • Thay thế tất cả các giải pháp SaaS hiện tại của bạn
  • Miễn phí vĩnh viễn và không giới hạn số lượng người dùng
  • Dễ dàng di chuyển dữ liệu của bạn từ các hệ thống khác
  • Tích hợp với tất cả các dịch vụ và ứng dụng yêu thích của bạn
  • Được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 12.000.000 tổ chức trên toàn thế giới
  • Phí cố định 100%: chi phí có thể dự đoán được, không định giá cho mỗi người dùng

Phiên bản Bitrix24 Tại chỗ có tính năng gì nổi bật

  • Tăng hiệu suất và tốc độ dịch vụ
  • Được lưu trữ trên máy chủ của riêng bạn
  • Cài đặt bảo mật nâng cao
  • Hoàn toàn có thể tùy chỉnh: phông chữ, màu sắc, menu, văn bản, mã nguồn, v.v.
  • Dễ dàng mở rộng
  • Hơn 100 tích hợp với bên thứ ba

Bảo mật của Bitrix có tốt không?

Bitrix24 là một giải pháp điện toán đám mây cho doanh nghiệp an toàn nhất. Dữ liệu của bạn sẽ được bảo mật tuyệt đối với 7 tầng bảo mật, chỉ bạn và đồng nghiệp mới có thể sử dụng chúng.

Dữ liệu tuyệt đối an toàn

Kể cả ở quán café, sân bay và những nơi có kết nối wifi công cộng, mật khẩu của Bitrix24 không thể bị lấy trộm. Người sử dụng có thể mở Bitrix24 một cách an toàn qua kết nối với wifi công cộng hoặc qua kết nối của mạng điện thoại

Bảo vệ thông minh và chủ động

Bitrix24 có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp mức độ bảo mật cao nhất cho các dự án web. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm cũng như phát triển về công nghệ, bao gồm ứng dụng tường lửa của riêng Bitrix, Bitrix24 có thể ngăn chặn tuyệt đối phần lớn các cuộc tấn công vào các ứng dụng web.

Bảo mật 2 lớp

Ứng dụng OTP của Bitrix24 cũng cấp mã bảo mật dùng 1 lần cho 2 lớp truy cập vào Bitrix24 và những sản phẩm khác của Bitrix. Ngay cả khi mật khẩu của bạn bị đánh cắp, không ai có thể đăng nhập tài khoản của bạn

Hiệu lực 24/7

Bitrix24 sử dụng 2 trung tâm dữ liệu độc lập và công nghệ phân nhóm dự phòng để đảm bảo máy chủ luôn luôn hoạt động.

Dự phòng và sao lưu

Bản sao dữ liệu dự phòng được tạo hàng ngày.

Tải App Bitrix24

Ứng dụng di động Bitrix24 là một phần thiết yếu của hệ sinh thái Bitrix24. Nó thật tiện lợi khi bạn đang di chuyển hoặc cần làm việc từ nhà. Thiết lập các tác vụ, gọi video, sử dụng các cuộc trò chuyện, đăng tải bình luận, và làm nhiều hơn thế nữa thông qua ứng dụng di động của chúng tôi.

Dành cho ứng dụng di động

Dành cho máy tính

Ứng dụng máy tính để bàn của chúng tôi sẽ phát huy tác dụng khi làm việc với nhiều dự án hoặc tổ chức video hội nghị. Được tối ưu cho một trải nghiệm quen thuộc và thoải mái trên máy tính iMac hoặc Windows, ứng dụng này cho phép bạn nhanh chóng phản ứng với các bình luận trong tác vụ, thực hiện cuộc gọi video trực tiếp từ một cuộc trò chuyện Bitrix24, chia sẻ các tập tin, và làm những việc tuyệt vời khác.

Link tải: https://www.bitrix24.vn/applications.php

About Us

Bentic.,JSC mainly work as a Software Development Company. Besides we also provide other services such as: Translation services, Visa services, Sim services for mobile phone,...

Office

Ha noi Office
43 Giang Vo - Cat Linh - Dong Da Ho Chi Minh Office
86 Ly Tu Trong - 1 Distric

(024) 37 89 89 89

contact@bentic.com